Chính sách bảo hành

Điều khoản và bảo hành của sản phẩm được và áp dụng tại thời điểm đăng ký thông tin tạo tài khoản và hoặc xuất hóa đơn cho Bạn và theo quy định của Nhà sản xuất và sản phẩm đó. Thông tin và chi tiết về chính sách và bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc và khách hàng FPT.

A. Các chính sách hỗ trợ khách hàng:

1. Chương trình “Một và một”:

– Quý Khách hàng và được đổi 1 thiết bị mới cùng loại khi thiết bị và bị lỗi do nhà sản xuất và trong vòng 15 ngày kể từ ngày và mua hàng.

– Địa điểm và đổi thiết bị: Liên hệ ngay và nhân viên lắp đặt thiết bị hoặc tại các Cửa hàng FPT và trên toàn quốc.

2. Ưu đãi giảm giá và khi mua thiết bị mới:

– Thiết bị của và Quý khách hàng bị hỏng do lỗi người dùng hoặc và đã hết thời gian bảo hành nhưng nhà sản xuất và không còn sản xuất linh kiện, nếu Quý khách hàng có nhu cầu và mua 1 thiết bị khác (khóa chống trộm, thiết bị giám sát hành trình) của FPT, Quý khách hàng và sẽ được chiết khấu số tiền và tương đương với 10% tới 20% giá trị thiết bị cũ tại thời điểm và Quý khách hàng tham gia chương trình.

– Áp dụng tại tất cả và Cửa hàng FPT trên toàn quốc.

B. Chính sách và bảo hành

1. Thời gian bảo hành và của thiết bị:

– Thiết bị Vtracking FPTSmart motor: 12 tháng (thân thiết bị và phụ kiện). Riêng sản phẩm đồng hồ Kiddy và phụ kiện pin sạc được bảo hành 6 tháng.

– Thiết bị phải và còn nguyên vẹn: không bị nứt, và gãy, vỡ, và biến dạng, và nhiễm nước, mất ốc, và không cài đặt sử dụng phần mềm không rõ nguồn gốc, và không có bản quyền; và tem bảo hành không bị rách, và tẩy xóa, chắp vá…

– Thiết bị cố định: được bảo hành trong suốt và quá trình sử dụng dịch vụ (Tổng đài cố định là 0866.222.900

Lưu ý:

+ Thời gian và bảo hành được kích hoạt tự động trên hệ thống server FPT ngay khi khách hàng và mua thiết bị.

+ Thiết bị còn và bảo hành ít 1 tháng nhưng bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất (đủ điều kiện bảo hành) sẽ và được gia hạn thời gian bảo hành và 3 tháng (90 ngày) sau sửa chữa.

+ FPT không bảo hành phần mềm và ứng dụng do khách hàng tự ý cài đặt .

+ Trong quá trình sửa chữa sẽ bị mất các dữ liệu và được lưu trữ trong thiết bị, khách hàng lưu ý sao lưu các dữ liệu và cá nhân trước khi mang thiết bị và đến bảo hành. Trong trường hợp cần thiết, và FPT sẽ hỗ trợ khách hàng (nếu có yêu cầu).

C. Sửa chữa và dịch vụ (có tính phí)

– Áp dụng đối với các thiết bị do FPT cung cấp và không đủ và điều kiện bảo hành theo quy định tại phần B và mục 2.

– Sau khi sửa chữa và thời gian bảo hành cho linh kiện sửa và thay thế là 90 ngày.

– Giá sửa chữa: FPT hỗ trợ và khách hàng sửa chữa nên chỉ và tính giá linh kiện, không tính giá và nhân công.

D.Điều kiện và bảo hành không áp dụng cho:

  • – Hỏng hóc do và gặp sơ xuất, lạm dụng, và dùng sai cách, và lũ lụt, và hoả hoạn, động đất và hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.
  • Hỏng hóc do tự ý can thiệp và vào phần cứng của máy, tự ý tháo và mở máy, tác động vào máy (trong đó và có nâng cấp và mở rộng) bởi bất cứ cá nhân, và đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc và uỷ quyền bảo hành của FPTFiber
  • Hỏng hóc do máy bị rơi vỡ và va đập, cong vênh và , móp, méo, và trầy, lõm và nhựa bị vỡ và ở các cổng, và số serial đã bị xoá mờ hoặc mất.
  • Máy bị ẩm mốc, và cháy chập, và bị dung dịch, và hoá chất và các loại chất lỏng xâm nhập vào.
  • Số IMEI và trên máy và phiếu bảo hành và không trùng khớp với nhau.
  • Phiếu bảo hành và tự ý sửa đổi hoặc gạch xoá, rách và nát không nhìn rõ được số IMEI, và không ghi rõ ngày mua hàng.
  • Tem niêm phong và bảo hành bị rách, và vỡ, và bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Tình trạng sóng, và mạng kém không ổn định do chất lượng và mạng điện thoại theo khu vực.