0901.447.369

Quý khách hàng thân mến! 
Khi tất cả các muốn sử dụng dịch vụ Cáp quang FPT đều có hai câu hỏi. Một là thời gian lắp đặt là bao lâu?” và hai là sau khi sử dụng bị sự cố thì có người đến sửa không?” Đây là hai câu hỏi kinh điển mà tất cả các nhà mạng đều gặp phải. Trên phương diên khách hàng thì cần nhanh làm càng nhanh càng tốt chứ để 2 đến 3 ngày thì quá chậm trễ, còn trên phương diện là nhà cung cấp tất nhiên chúng tôi không muốn mất khách hàng của mình sang đối thủ, đó là điều tối kỵ trong kinh doanh.

Và để hiểu được vấn đề này, để trả lời cho câu hỏi thứ nhất “thời gian lắp đặt đường truyền cáp quang FPT trong bao lâu thì xong?” chúng tôi xin đưa ra Quy trình chuẩn từ lúc quý khách hàng liên hệ đăng ký và lắp đặt hoàn tất như sau:

➥ Bước số 1: LIÊN HỆ –  tổng đài đăng ký cáp quang FPT qua số Hotline: 0901.447.369 hoặc 0969.977.369 Tổng đài viên có nhiệm vụ đưa ra gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng và đặt lịch hẹn cụ thể để nhân viên đến nhà làm hợp đồng.

➥ Bước số 2: KÝ HỢP ĐỒNG – khách hàng cần chuẩn bị CMND bản gốc hoặc bản photo công chứng còn thời hạn dưới 6 tháng. Trường hợp khách hàng đứng tên Doanh nghiệp cần có GPKD. Có hai cách để thanh toán là thực hiện thanh toán online (qua internet banking) hoặc có thể đưa tiền mặt trực tiếp cho nhân viên. Quá trình này thường mất 30 đến 60 phút.

➥ Bước số 3: LẮP ĐẶT CÁP QUANG FPT – kỹ thuật đến kéo cáp, cấu hình modem wifi theo khung giờ mà khách hàng yêu cầu lúc kí hợp đồng. Việc triển khai nhanh hay chậm sẽ tuỳ thuộc vào địa hình và cách đi dây trong nhà. Thông thường sẽ mất 60 đến 120 phút sẽ triển khai hoàn tất. Cam kết triển khai đúng khung giờ mà khách hàng yêu cầu. Khung giờ triển khai lắp đặt: Buổi sáng từ 8h-12h; Buổi chiều từ 13h30-17h30.

Một số quy định của công ty về yêu cầu khi lắp đặt:
Khung giờ triển khai không trùng với thời gian kí hợp đồng. Ví dụ, HĐ kí lúc 9h thì kỹ thuật không thể lắp đặt trong khung giờ 8h-12h vì không thể xuất thiết bị từ kho vật tư. 

Số met cáp quang từ tập điểm (port) đến nhà khách hàng vượt quá 350m sẽ không triển khai được vì không đảm bảo tín hiệu truyền tải download/upload.

Kỹ thuật viên không có quyền hạn thu tiền khách hàng nếu có các chi phí phát sinh về modem phụ hoặc số cáp lan. Các chi phí này được tính vào tiền cước hàng tháng của khách hàng.


“Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ lỗi về modem wifi, đứt cáp quang có được xử lý nhanh chóng hay không?” Đây có lẻ là vấn đề khách hàng bất cập nhất, tâm lý công ty thu tiền nhiều tháng cước nên sẽ không xử lý nhanh chóng và để tình trạng không sử dụng kéo dài nhiều ngày.

Chúng tôi mong các quý khách hàng hãy an tâm về điều này, chúng tôi có quy trình ưu tiên khách hàng đang sử dụng trước sau đó mới triển khai lắp mới. Sau khi khách hàng báo sự cố qua ứng dụng “Hi FPT” hoặc tổng đài 1900.6600 (Etx 2) sẽ có kỹ thuật đến kiểm tra sữa chữa trong vòng 4h đồng hồ.

XIn cám ơn và rất mong được phục vụ Quý khách hàng!

Thời gian Lắp đặt đường truyền Cáp quang FPT bao lâu?
5 (100%) 1 vote