Hướng dẫn Báo hỏng, sự cố kỹ thuật

Posted on Posted in FPT Telecom

Trong quá trình sử dụng, đường truyền Internet bị các lỗi như: mất kết nối, mạng chậm, mạng chập chờn,,, vui lòng thực hiện các thao tác sau đây:

  1. Vui lòng khởi động lại Modem Wifi, đổi mật khẩu Wifi
  2. Kiểm tra số lượng User, nếu quá nhiều buộc phải nâng cấp đường truyền hoặc mua thêm thiết bị phát Wifi.
  3. Kiểm tra tình trạng thanh toán cước của hợp đồng.
  4. Nếu thao tác không thành công, vui lòng liên hê Tổng đài 1900.6600 để báo xử cố.

*) Vấn đề lỗi đường truyền Wifi trong quá trình sử dụng của khách hàng là không thể tránh khỏi. Vì thế, FPT Telecom rất mong muốn nhận được sự hợp tác tích cực để được khắc phục lỗi cho khách hàng, Quý khách hàng vui lòng bỏ qua và thông cảm vì một số trường hợp bất khả kháng.


FPT Telecom rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Hướng dẫn Báo hỏng, sự cố kỹ thuật
5 (100%) 8 votes